Wednesday, August 26, 2009

Litratong Pinoy - Hapunan (Dinner)


Mahilig kami ng mga kaibigan ko ng pot luck. Kada buwan may "joint celebration" para sa lahat ng may birthday, at siempre palaging hapunan yan ng Sabado.

Kuha ito noong selebrasyon sa buwan ng Abril, at naisipan kung ilahok sa linggong ito dahil parang may tema din kami sa Sabadong yon. Ang hipon at gulay theme.

Pinakbet

Vegetable and Shrimp roll

Shrimp with Sauteed Vegetables

Parang gusto ko tuloy Pot Luck night na naman.

Litratong Pinoy Theme : Hapunan (Dinner) Click here for more Hapunan.

11 comments:

  1. wow sarap! kakatakam naman niyan :-)

    ReplyDelete
  2. wow, yung shrimp rolls look yummy! gusto ko din yung pakbet..sarap naman!

    happy lp!

    ReplyDelete
  3. penge ng spring roll!:P

    sarap ng hapunan!

    ReplyDelete
  4. Sarap lahat pero ang shrimp rolls, ang ganda tignan!

    ReplyDelete
  5. Na-miss ko tuloy ang aking college barkada. Mahilig rin kasi kaming mag potluck.

    ReplyDelete
  6. Mukhang masarap ang handaan nyo!

    Eto naman ang akin: http://tanjuakiohome.blogspot.com/2009/08/lp-hapunan-dinner.html

    Magandang araw!

    ReplyDelete
  7. ang sarap ng mga gulay. tagal ko na din hindi nakaka-kain ng mga yan.

    happy LP

    ReplyDelete
  8. Naintriga po ako sa shrimp roll kasi hindi pa yata ako nakakakain niyan eh hehehe. Yummy po ang itsura ;)

    Pasensya na po at ngayon lang uli nakadalaw. Kinailangan ko lang po kasing asikasuhin ang isang family emergency.

    Have a blessed day!

    ReplyDelete
  9. sa pinakbet pa lang panalo na! kanin na lang ang kulang...

    ReplyDelete
  10. gusto ko yung lumpia

    sana maibigan nyo rin ang aking lahok

    magandang araw ka-litratista :)

    Salamat sa pagbisita :)

    ReplyDelete