Wednesday, June 15, 2011

Litratong Pinoy - Tumba (Fallen)

Mahilig akong kumuha nag litrato ng mga punong kahoy na tumba (fallen trees). "Photo worthy" kasi para sa akin ang mga tumbang kahoy ma pa spring man or summer.Ngunit di ko akalain mas maganda pala ang mga tumbang kahoy sa winter, lalo na pag nasa malapit sa lake.
Na alala ko kaagad ang sabi ni Ralph Waldo Emerson na "Each moment of the year has its own beauty" ng makita ko ang mga tumbang kahoy na eto na punong puno ng yelo. Sa lahat pala na panahon - may ganda ang mga tumbang kahoy.

3 comments:

  1. Nice! pinakagusto ko yung pangatlong picture. very dramatic kung tutuusin and evokes a feeling of melancholy. naks! haha.

    ReplyDelete
  2. mahilig din ako sa mga tumbang kahoy pero in fairness nga naman, mas maganda sila pag tag-lamig pala.

    ReplyDelete
  3. pareho tayo...gusto ko rin kuhanan ng litrato ang mga natumbang puno. ganda ng seasons na pinapakita ng mga tumbang puno mo. i love the photos.

    ReplyDelete